• NYCRC
  • Mercan
  • Tầm nhìn
  • Tập đoàn CMB

Chuyên viên Chăm sóc khách hàng

Mô tả công việc

  • Lắng nghe, tiếp nhận và phản hồi cho cấp quản lý trực tiếp từ ý kiến khách hàng
  • Duy trì mối quan hệ và chăm sóc khách hàng đã ký hợp đồng: liên hệ khách hàng để cập nhật các thông tin về tiến độ dự án, hồ sơ khách hàng
  • Tiếp nhận thông tin phản hồi của khách hàng và xử lý thông tin theo quy trình của Công ty
  • Phối hợp với phòng/ ban để thực hiện các chương trình khuyến mại, trả thưởng cho khách, tổ chức hội thảo, đào tạo của Công ty
  • Lên kế hoạch và thực hiện thăm hỏi, tặng quà cho khách hàng vào dịp sinh nhật, lễ, tết hoặc các dip đặc biệt của gia đình khách hàng

Yêu cầu tuyển dụng

  • Tốt nghiệp đại học kinh tế, kinh doanh hoặc các ngành có liên quan khác
  • Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng từ 02 năm trở lên
  • Khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt, đọc hiểu tài liệu liên quan
  • Vi tính: Sử dụng thành thạo

Cách thức ứng tuyển:

Các ứng viên quan tâm, vui lòng gửi CV về P. HCNS theo địa chỉ email: my.nguyen@usis.us hoặc gửi hồ sơ trực tiếp đến Công ty tại địa chỉ: Công ty USIS, P.701, Tòa nhà CJ, số 6 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

Thời hạn nộp hồ sơ: Hết ngày 31.03.2018

Nơi làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh.

Tin khác

Đăng ký tư vấn EB5 miễn phí

Khách hàng chứng thực

Liên hệ

(+84) 28 3822 0366 Hồ Chí Minh
(+84) 24 3824 6959 Hà Nội
(+84) 236 353 1828 Đà Nẵng
(+84) 292 389 8668 Cần Thơ
(+1) ‎714-650-5575 Mỹ

Bản tin hàng tháng

USIS cung cấp đến Quý khách bản tin hàng tháng và các thông tin mới nhất về "Di trú Mỹ". Mời Quý khách download: